ส่องสีสันของ “รถยนต์ใช้แล้ว” ในงาน “ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2024” - Wows News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, July 5, 2024

ส่องสีสันของ “รถยนต์ใช้แล้ว” ในงาน “ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2024”


เริ่มแล้วสำหรับ “ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์2024” (FAST Auto Show Thailand 2024) งานซื้อ-ขายรถยนต์ครบวงจร ที่นอกจากทัพรถใหม่ป้ายแดง 15 แบรนด์แล้ว ยังมีขบวนรถยนต์ใช้แล้วที่น่าสนใจจาก 8 ผู้ประกอบการที่ผ่านการคัดกรองจากผู้จัดงานฯ นำรถสภาพนางฟ้า ครบทุกเซ็กเมนท์มาร่วมสร้างสีสัน ปลุกยอดขายช่วงกลางปี มาให้ “เลือกคันที่ชอบ ถอยคันที่ใช่” กันแบบจุก ๆ และที่สำคัญ คือ ปีนี้ได้ยกระดับความเชื่อมั่นด้วยมอบใบรับประกันซื้อคืน เติมเต็มความมั่นใจให้ผู้ซื้อ



นายอัษฎาวุธ อาสาสรรพกิจ รองประธานฝ่ายรถใช้แล้ว “ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2024”
กล่าวว่า ในทุก ๆ ปี ของการจัดงาน “ฟาสต์ ออโต โชว์” กลุ่มรถยนต์ใช้แล้วถือได้ว่าเป็นหนึ่งในสีสันที่ช่วยดึงดูดคนมาร่วมงาน เพราะตอบโจทย์ผู้บริโภคที่อยากได้รถสักคันไว้ใช้ในราคาที่จับต้องได้ แถมยังมีโอกาสเลือกรุ่นตัวท็อปที่มีฟังก์ชันและคุณภาพไม่หนีจากรถใหม่มากนักในราคาที่อาจถูกมากกว่าครึ่งของราคารถใหม่ป้ายแดง ซึ่งปีนี้ผู้ประกอบการรถใช้แล้วผ่านการคัดกรองจากผู้จัดงานมาเป็นอย่างดี มีความเชี่ยวชาญในการคัดสรรรถใช้แล้วคุณภาพดี รุ่นใหม่ ไมล์น้อยสภาพนางฟ้า มานำเสนอภายในงาน ตั้งแต่อีโคคาร์ไปจนถึงซูเปอร์คาร์ รวมไปถึงรถวินเทจ โดยรถเด่นที่แต่ละผู้ประกอบการภูมิใจนำเสนอ ได้แก่


· ดา ศรีนครินทร์ คัดสรรรถขายดี 3 กลุ่ม อันดับ 1 คือ รถพีพีวี เช่น อีซูซุ มิว-เอ็กซ์ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ อันดับ 2 รถเอสยูวี เช่น โตโยต้า ครอส มาสด้า CX-5 ฮอนด้า HRV อันดับ3 ปิกอัพ 4 ประตู เช่น อีซูซุ ดีแมคซ์ โตโยต้า รีโว่ มาให้เลือกแบบจุใจ


· โย รัชดา นำรถพรีเมี่ยมคัดสเป็กเกรดเอมาจำหน่าย รถยุโรปสภาพสวย ทั้ง เบนซ์ บีเอ็มดับเบิ้ลยูและปอร์เช่ สภาพเหมือนใหม่ในราคาประหยัดสุดคุ้มแถมบางคันยังมาพร้อมชุดแต่งสวย ๆ รวมทั้งรถขายดีแบรนด์ญี่ปุ่นอย่าง โตโยต้า อัลพาร์ดซึ่งมีในสต็อคกว่า 90 คัน สมกับเป็นเบอร์ต้น ๆ ของประเทศไทย


· DDS คาร์เซ็นเตอร์ นำรถทุกเซ็กเมนท์ ทั้งอีโคคาร์ ซิตี้คาร์ รถปิกอัพ รถครอบครัว ไปจนถึงพรีเมี่ยมคาร์แบรนด์ยุโรปเกรดเอหลากหลายแบรนด์ นอกจากนี้ ในส่วนผู้ประกอบการเองยังเพิ่มความมั่นใจให้อีกขั้นด้วยการรับประกันเครื่องยนต์ และระบบเกียร์หลังการขายควบคู่กันอีกด้วย


· รถเศรษฐี Sethi Premium Used Car เน้นจำหน่ายพรีเมี่ยมคาร์รุ่นที่มีเอกลักษณ์ (Unique) แปลกแต่มีสไตล์ ทั้งเบนซ์ บีเอ็ม เรนจ์ โรเวอร์จากัวร์ ออดี้ นอกจากนี้ ยังนำรถวินเทจรุ่นหายากมาจำหน่ายในงาน อาทิ โรลส์รอยซ์ ซิลเวอร์ ชาโดว์ สำหรับสายสะสมที่ชื่นชอบและต้องการลงทุนเพราะตอนนี้ราคายังไม่สูง


· CarDeeSureOK เจ้าเดียวในงานที่นำรถเช่าหมดสัญญาของบัดเจ็ท (Budget) ซึ่งเคยเป็นรถสำหรับผู้บริหารหน่วยงานต่าง ๆ ที่ผ่านการคัดสภาพมาจำหน่าย รถทุกคันจึงมีสภาพดี มีประวัติการเข้าเช็คศูนย์บริการตามระยะ เน้นที่แบรนด์ตลาดอย่างโตโยต้า และฮอนด้าเป็นหลัก


และสำหรับผู้ประกอบการรถใช้แล้วที่ได้รับการแต่งตั้งโดยตรงจากบริษัทแม่ก็นำรถเด็ดมานำเสนอไม่แพ้กัน ทั้ง GWM Certified Pre-Owned, Volvo Selekt Approved Used Cars และ Benz Keng Hong Thong ที่นำรถยนต์ที่ผ่านการคัดสรร ตรวจเช็คสภาพและประวัติจากผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการ มาให้เลือกเป็นเจ้าของในราคาสบายกระเป๋า พร้อมมีการรับประกันสามารถเข้าศูนย์บริการได้ทุกแห่ง



“นับเป็นโอกาสของผู้บริโภคที่จะได้เลือกซื้อรถมือสองที่ตอบโจทย์ คือ คุณภาพดี ราคาเหมาะสม เพราะราคาในปัจจุบันถือว่ายังต่ำกว่ามาตรฐานตามกลไกของตลาด เพราะมีการปรับจากช่วงกลางปีที่แล้วลงมา 15-20% ดังนั้นคนที่ดูรถไม่เป็นสามารถซื้อรถในงานนี้ได้อย่างสบายใจไม่ต้องกลัวว่าจะเป็นรถที่โดนย้อมแมวมาขาย ซึ่งปีนี้ได้มีการยกระดับการรับประกันรูปแบบใหม่สำหรับรถยนต์ใช้แล้วที่จำหน่ายในงาน “ฟาสต์ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2024” ด้วยการออกใบรับประกัน ระบุคุณภาพเกรดของรถยนต์ใช้แล้วทุกคันภายในงาน ตรวจสอบโดยทีมงานที่มากประสบการณ์ของ อาจารย์พัฒนเดช อาสาสรรพกิจ และรับประกันซื้อคืน 100% หากรถใช้แล้วที่จำหน่ายในงานผิดเงื่อนไขที่กำหนดไว้ใน 5 ข้อคือ ไม่ไฟไหม้ ไม่จมน้ำ ไม่ตัดต่อ ไม่ชนหนัก และไม่สามารถจดทะเบียนได้ถูกต้องตามกฎหมาย ทั้งนี้ รถใช้แล้วถือได้ว่าเป็นสินค้าเฉพาะ แต่ละคันจะไม่มีทางเหมือนกัน ราคาจึงขึ้นอยู่กับปีรถ การดูแลรักษาจากเจ้าของเดิม เลขไมล์การใช้งานระยะเวลาการรับประกันที่เหลืออยู่ ฯลฯ นั่นคือเสน่ห์ของรถมือสองที่รอให้เจ้าของรถคนใหม่มาค้นเจอ” นายอัษฎาวุธกล่าวทิ้งท้าย


แวะมา “เลือกคันที่ชอบ ถอยคันที่ใช่” ได้ที่งาน “ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2024” ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนาฮอลล์ 102-104 ตั้งแต่วันนี้ - 7 กรกฎาคม 2567 เวลา 10.00 - 21.00 น. สามารถติดตามรายละเอียดของงานได้ที่ www.fastautoshow.com และ Facebook : FAST AUTO SHOW

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad