EVme เปิดตัว EVme Mobility Studio แห่งแรก รองรับฐานลูกค้าที่กว้างขึ้น เดินหน้ายกระดับประสบการณ์การใช้งานรถ EV อย่างครบวงจร - Wows News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, May 23, 2024

EVme เปิดตัว EVme Mobility Studio แห่งแรก รองรับฐานลูกค้าที่กว้างขึ้น เดินหน้ายกระดับประสบการณ์การใช้งานรถ EV อย่างครบวงจร


บริษัท อีวี มี พลัส จำกัด (EVme) ผู้ให้บริการยานยนต์ไฟฟ้า (EV) บนแพลตฟอร์มดิจิทัลแบบครบวงจรรายใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เปิดตัว EVme Mobility Studio ณ อาคารรัชดาวัน ถนนรัชดาภิเษก หนึ่งในเขตธุรกิจและไลฟ์สไตล์ที่คึกคักที่สุดของกรุงเทพมหานคร เพื่อให้ลูกค้าและผู้ที่สนใจได้เข้ามาสัมผัสประสบการณ์การใช้งานยานยนต์ไฟฟ้า รับคำแนะนำจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญของ EVme ได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นบริการเช่า รับและส่งคืนรถยนต์ไฟฟ้า การซื้อรถยนต์ไฟฟ้าบริการใหม่ที่เปิดตัวไม่นาน มีให้เลือกครบทุกยี่ห้อชั้นนำ กิจกรรมทดลองขับรถยนต์ไฟฟ้า และกิจกรรมพิเศษต่าง ๆ ที่จะจัดขึ้นในอนาคต สำหรับการเปิด EVme Mobility Studio นี้ ไม่เพียงจะเพิ่มความมั่นใจในบริการให้กับลูกค้าบนแพลตฟอร์ม EVme ที่มีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องเท่านั้น แต่ยังช่วยสนับสนุนให้คนไทยสามารถเข้าถึงรถยนต์ไฟฟ้าได้ง่ายขึ้น ส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนมาใช้งานรถยนต์ไฟฟ้ากันมากขึ้น พร้อมขับเคลื่อนให้ประเทศไทยเข้าสู่สังคมยานยนต์ไฟฟ้าได้อย่างเต็มรูปแบบ

บริษัท อีวี มี พลัส จำกัด ริเริ่มให้บริการยานยนต์ไฟฟ้าผ่านทางแอปพลิเคชัน EVme ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2564 ด้วยความมุ่งมั่นที่จะส่งเสริมการใช้ยานยนต์ไฟฟ้าอย่างแพร่หลายในประเทศไทย และด้วยความตั้งใจที่จะก้าวขึ้นเป็น ‘แพลตฟอร์มเพื่อการเดินทางและการขนส่งอย่างยั่งยืนอันดับหนึ่งของอาเซียน’ จวบจนปัจจุบัน บริษัทฯ ได้รับความไว้วางใจและการสนับสนุนอย่างท่วมท้นด้วยจำนวนฐานลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องทั้งแบบบุคคลทั่วไปและแบบองค์กร การเปิด EVme Mobility Studio ครั้งนี้ จึงเป็นอีกก้าวสำคัญในการต่อยอดการบริการเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้กับลูกค้าของบริษัทฯ ทั้งยังเป็นอีกหนึ่งช่องทางใหม่เพื่อให้ผู้สนใจใช้งานยานยนต์ไฟฟ้าสามารถเข้ามาขอคำปรึกษาและเลือกดูรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นต่าง ๆ จากหลากหลายแบรนด์ได้ภายในคราวเดียว พร้อมทั้งช่วยเติมเต็มระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้า (EV Ecosystem) ในประเทศให้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น สอดรับกับเป้าหมายของประเทศไทยในการเปลี่ยนผ่านสู่สังคมยานยนต์ไฟฟ้า

EVme Mobility Studio ตั้งอยู่ ณ อาคารรัชดาวัน ครอบคลุมพื้นที่กว่า 252 ตารางเมตร ภายในตกแต่งด้วยโทนสีขาว เขียว และน้ำเงิน ดูสบายตา ให้ความรู้สึกเรียบง่าย และสะท้อนภาพลักษณ์ความเป็นมิตรและเข้าถึงง่ายของ EVme พร้อมรองรับการบริการลูกค้าแบบครบวงจรทั้งบริการเช่าและขาย ลูกค้าและผู้ที่สนใจสามารถเข้ามาเลือกชมรถยนต์ไฟฟ้า และจักรยานยนต์ไฟฟ้าหลากหลายรุ่นจากแบรนด์ต่าง ๆ พร้อมรับคำแนะนำเพิ่มเติมจากผู้เชี่ยวชาญทางด้านเทคนิคในการเลือกแบรนด์และรุ่นรถให้ตรงตามไลฟ์สไตล์และความต้องการเฉพาะด้านของผู้ขับขี่ รวมถึงวิธีการชาร์จที่ถูกต้องและข้อมูลด้านเทคนิคเชิงลึกอื่น ๆ ตลอดจนโปรโมชันและกิจกรรมพิเศษต่าง ๆ นอกจากนี้ ยังสามารถลงทะเบียนเข้ารับประสบการณ์การขับรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นต่าง ๆ ที่ศูนย์ฯ แห่งนี้ได้อีกด้วย


EVme Mobility Studio เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 9.00 – 18.00 น. ลูกค้าสามารถเข้ามาทดลองขับยานยนต์ไฟฟ้ารุ่นต่าง ๆ จากหลากหลายแบรนด์ได้ภายในที่เดียว พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษ ด้วยราคาดาวน์ต่ำ เริ่มต้นเพียง 5% และอัตราดอกเบี้ยเริ่มต้นที่ 1.88% หรือผ่อนชำระนานสูงสุด 84 เดือน พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง นาน 8 ปี ยิ่งไปกว่านั้น ผู้ใช้บริการเช่ารถที่ตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้ากับ EVme ยังสามารถนำค่าเช่ารถ (ระยะเวลาสูงสุด 7วัน) มาหักจากราคารถที่จะซื้อกับ EVme ได้อีกด้วย

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการต่าง ๆ ของ EVme ได้ที่ https://evme.io/ หรือติดตามข่าวสารที่ Facebook: EVmeTH

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad