นักบิดดาวรุ่งฮอนด้า ”จิมมี่” ควง “ออสติน” ทำผลงานเก็บแต้มคู่ รุ่น J-GP3 ศึก 2024 MFJ Superbike All Japan ที่ Sugo ประเทศญี่ปุ่น - Wows News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, May 31, 2024

นักบิดดาวรุ่งฮอนด้า ”จิมมี่” ควง “ออสติน” ทำผลงานเก็บแต้มคู่ รุ่น J-GP3 ศึก 2024 MFJ Superbike All Japan ที่ Sugo ประเทศญี่ปุ่น


“ไทยฮอนด้า” ผู้นำวงการมอเตอร์สปอร์ตไทย ผลักดันสองนักบิดดาวรุ่ง “จิมมี่” บูรพา วันมูล และ “ออสติน” ธนฉรรต ประทุมทอง เดินหน้าสร้างความแข็งแกร่งเก็บประสบการณ์ต่อเนื่อง โดยล่าสุดทั้งคู่กับรถแข่ง Honda NSF250R สามารถทำผลงานคว้าแต้มในรุ่น J-PG3 สนามที่ 2 ที่บรรจุในการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์ประเทศญี่ปุ่น หรือ 2024 MFJ All Japan Road Race Championship สนามที่ 3 แต่เป็นการลงแข่งสนามที่ 2 ของนักบิดไทย ณ สนามซูโก้ ประเทศญี่ปุ่น เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

เริ่มเกม สองนักบิดดาวรุ่งสังกัดทีม Astemo SI Racing with Thai Honda “จิมมี่-บูรพา” กับรถแข่ง Honda NSF250R หมายเลข 26 ออกสตาร์ตจากกริดที่ 11 และ “ออสติน-ธนฉรรต” หมายเลข 27 ออกสตาร์ตจากกริดที่ 16 ต่อสู้ขึ้นขยับอันดับกับยอดนักบิดเจ้าถิ่นที่มีประสบการณ์และความชำนาญสนามที่มากกว่า ซึ่งเกมมีธงแดงเกิดขึ้นและยุติการแข่งขันในช่วงปลายจึงหมดโอกาสจะขยับตำแหน่งให้ดีขึ้นไป อีกอย่างน่าเสียดาย จบการแข่งขันสองนักบิดดาวรุ่งสามารถเก็บคะแนนสะสมได้ทั้งคู่ โดย“จิมมี่-บูรพา” เข้าเส้นชัยในอันดับที่ 11 ตามมาด้วย “ออสติน-ธนฉรรต” เข้าเส้นชัยในอันดับที่ 14

ทั้งนี้ ศึกการแข่งขัน 2024 MFJ Superbike All Japan สนามต่อไปของรุ่น J-PG3 จะมีขึ้นใน รายการ MFJ All Japan Road Race Championship ระหว่างวันที่ 14-16 มิถุนายน นี้ ที่ Tsukuba ประเทศญี่ปุ่น

#ThaiHonda #HondaRacingThailand #RaceToTheDream #HondaMotorsport

#AllJapan#MFJ2024 #BW26 #TP27 #AstemoSIRacingWithThaiHonda

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad