"แสตมป์-อภิวัฒน์" รั้งท็อป 4 "มาเลเซีย ซูเปอร์ไบค์" วันแรก - Wows News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Sunday, May 12, 2024

"แสตมป์-อภิวัฒน์" รั้งท็อป 4 "มาเลเซีย ซูเปอร์ไบค์" วันแรก

"แสตมป์" อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ ยอดนักบิดไทยอดีตแชมป์เอเชียจาก ยามาฮ่า เทคนี เรซซิ่ง ทีม เอเชีย ลงสนามวันแรกประเดิมรั้งท็อป 4 ในการซ้อมของศึก มาเลเซีย ซูเปอร์ไบค์ แชมเปียนชิพ ก่อนล่าโพเดียมสุดสัปดาห์นี้ ที่ประเทศมาเลเซีย

 

การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์ประเทศมาเลเซีย รายการ มาเลเซีย ซูเปอร์ไบค์ แชมเปียนชิพ 2024 เตรียมดวลความเร็วระหว่างวันที่ 10-12 พฤษภาคมนี้ ที่ สนามเซปัง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย ล่าสุดผ่านการซ้อม 2 ครั้งแรกเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

 

นับเป็นครั้งแรกที่อดีตแชมป์เอเชียชาวไทยอย่าง "แสตมป์" อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ ลงแข่งขันแบบเต็มฤดูกาลในรายการนี้ในรุ่น MSBK 600 ภายใต้สังกัด ยามาฮ่า เทคนี เรซซิ่ง ทีม เอเชีย ด้วยรถแข่ง YAMAHA YZF-R6 หมายเลข 24

 

ผลการซ้อม 2 ครั้งแรกในวันศุกร์ปรากฏว่า "แสตมป์" อภิวัฒน์ สามารถเริ่มต้นได้อย่างยอดเยี่ยม โดยร่วมกับทีมทำงานอย่างหนักเพื่อหาเซ็ตติ้งรถแข่งให้ลงตัวที่สุด ก่อนจะรั้งอันดับ 4 ในวันแรก ด้วยเวลาต่อรอบ 2 นาที 12.698 วินาที ตามหลังจ่าฝูงชาวมาเลเซียอย่าง เฮลมี อัซมาน อยู่ 1.387 วินาที

 

สำหรับ "แสตมป์" อภิวัฒน์ จะลงสนามเพื่อควอลิฟายจัดอันดับสตาร์ตในวันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคมนี้ และดวลความเร็วเรซแรก 13.05 น. ตามเวลาประเทศไทยในช่วงบ่ายของวันเดียวกัน ส่วนเรซที่ 2 จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคมนี้ 14.05 น.

 

#60ปีไทยยามาฮ่ามอเตอร์ #ดีใจที่ได้เจอ

#YamahaThailandRacingTeam

#RevsYourHeart #ก้าวข้ามทุกขีดจำกัด #YamahaBeyondTheLimits

#YamahaRacing #No1RacingTeam

#YamahaSocietyThailand  #YamahaRidersclubThailand

#RaceMachine #ARRC2024

#YamahaR6  #RW56 #AW24 #SuperSport600

#YamahaThailandRacingOfficialTest #AsiaRoadRacing

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad