ร้อนเงิน ไม่ร้อนใจ! แค่มีรถเอาอยู่ กับสินเชื่อทะเบียนรถ 🚗💸 - Wows News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, April 17, 2024

ร้อนเงิน ไม่ร้อนใจ! แค่มีรถเอาอยู่ กับสินเชื่อทะเบียนรถ 🚗💸

ร้อนเงิน ไม่ร้อนใจ! แค่มีรถเอาอยู่ กับสินเชื่อทะเบียนรถ 🚗💸

สมัครง่ายผ่าน Max Me 👉 bit.ly/3MI2iRV

💚 อนุมัติไว

💚 ให้วงเงินสูง

💚 ไม่ใช้คนค้ำ

 

พิเศษ! สมาชิก Max Card รับแต้มสูงสุด 10,000 แต้ม*

📆 วันนี้ - 30 มิ.ย. 67

📍 ตรวจสอบเงื่อนไขเพิ่มเติมได้จากคอมเมนต์ใต้โพสต์

📌 แนะนำกู้เท่าที่จำเป็นและผ่อนชำระไหว

 

#สินเชื่อทะเบียนรถ #สินเชื่อทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์ #สินเชื่อทะเบียนรถบรรทุก #สินเชื่อทะเบียนรถเก๋งกระบะพร้อมบัตรติดล้อ #เงินติดล้อชีวิตหมุนต่อได้ #แมกซ์การ์ด #PTStation #MaxCard #MaxMe 

 

ข้อกำหนดและเงื่อนไข

ผู้สมัครสินเชื่อผ่านช่องทางการตลาดของ บริษัท แมกซ์ มี คอร์ป จํากัด (“แมกซ์ มี”) และ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จํากัด (มหาชน) ที่กําหนดจะได้รับ แต้ม Max Point เพิ่มเข้าในบัญชี Max Card ตามอัตราที่ แมกซ์ มี กำหนด

ผู้สมัครสินเชื่อที่ได้รับวงเงินสินเชื่อทุก ๆ 10,000 บาท จะได้รับแต้ม Max Point 100 คะแนน (สูงสุดไม่เกิน 10,000 แต้ม ต่อสัญญาสินเชื่อ 1 สัญญา) ภายใน 30 วัน หลังจากวันที่สินเชื่อได้รับการอนุมัติ ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2567 – 30 มิถุนายน 2567

แต้ม Max Point สามารถแลกใช้ แลกรับของรางวัล ส่วนลด และสิทธิพิเศษต่าง ๆ มากมาย ทั้งร้านค้าในเครือ PTG ร้านอาหาร โรงภาพยนตร์ โรงแรม และร้านค้าชั้นนําต่าง ๆ

หากท่านยังไม่ได้เป็นสมาชิก Max Card ในวันที่ได้รับอนุมัติสินเชื่อ ท่านต้องสมัครเป็นสมาชิกฯ ภายใน 7 วันหลังจากที่ได้รับ SMS เรียนเชิญสมัครสมาชิกฯ โดยจะส่ง SMS หลังจากที่ได้รับการยืนยันการอนุมัติสินเชื่อเรียบร้อยแล้ว และจะเพิ่มแต้ม Max Point ในบัญชี Max Card ของท่าน ภายใน 3 วัน หลังจากวันที่ได้รับข้อมูลที่ถูกต้อง

แมกซ์ มี ขอสงวนสิทธิ์ การให้แค้น Max Point แก่ผู้ที่สมัครสินเชื่อผ่านช่องทางการตลาดของ แมกซ์ มี และ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จํากัด (มหาชน) ที่กําหนด และ ภายใน 30 วันก่อน หน้าวันสมัครสินเชื่อดังกล่าว ผู้สมัครสินเชื่อจะต้องไม่เคยสมัครสินเชื่อเงินติดล้อผ่านช่องทางอื่น ๆ มาก่อน

สินเชื่อทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์พร้อมบัตรติดล้อ อายุรถไม่เกิน 13 ปี (ยกเว้นกรณีไม่มีบัตรติดล้อ อายุรถไม่เกิน 15 ปี) และยี่ห้อรถที่กําหนด (นับจากปีที่ผลิต)

สินเชื่อทะเบียนรถเก๋ง-กระบะ พร้อมบัตรติดล้อ อายุรถไม่เกิน 18 ปี (ยกเว้นกรณีไม่มีบัตรติดล้อ อายุรถไม่เกิน 20 ปี) และยี่ห้อรถที่กําหนด (นับจากปีที่ผลิต)

สินเชื่อทะเบียนรถบรรทุก อายุรถไม่เกิน 30 ปี และยี่ห้อรถที่กําหนด (นับจากปีที่จดทะเบียน)

การอนุมัติสินเชื่อ พิจารณาจากยี่ห้อ รุ่น ปีที่ผลิตของรถ (ยกเว้นสินเชื่อทะเบียนรถบรรทุก พิจารณาจากปีจดทะเบียนของรถ) รวมทั้งรายได้ และคุณสมบัติของผู้ขอสินเชื่อ
• การพิจารณาสินเชื่อขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของบริษัท เงินติดล้อ จํากัด (มหาชน)

รับป้ายทะเบียนรถทุกจังหวัด ทุกพื้นที่ให้บริการ ยกเว้น 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ (ปัตตานี, ยะลา, นราธิวาส) และ 4 อําเภอในจังหวัดสงขลา ได้แก่ จะนะ, สะบ้าย้อย, เทพา, นาทวี

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad