บริษัท คิวพี (ประเทศไทย) จำกัด มอบเงิน 3 ล้านบาท สนับสนุนอุปกรณ์การแพทย์ให้โรงพยาบาลในราชบุรี 9 แห่ง ในโอกาสครบรอบ 30 ปี โรงงานราชบุรี - Wows News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, March 22, 2024

บริษัท คิวพี (ประเทศไทย) จำกัด มอบเงิน 3 ล้านบาท สนับสนุนอุปกรณ์การแพทย์ให้โรงพยาบาลในราชบุรี 9 แห่ง ในโอกาสครบรอบ 30 ปี โรงงานราชบุรี

บริษัท คิวพี (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายมายองเนส น้ำสลัด น้ำส้มสายชู และสินค้าพร้อมทานตราคิวพี โดยการร่วมทุนระหว่างบริษัทคิวพี คอร์ปอร์เรชั่น (ประเทศญี่ปุ่น) และ  บริษัทในเครือสหกรุ๊ป มอบเงินสนับสนุนอุปกรณ์การแพทย์ให้กับโรงพยาบาลทั้งหมด 9 แห่ง ในจังหวัดราชบุรี รวมเป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 3 ล้านบาท เพื่อเป็นการสนบสนุนให้กับบุคลากรทางการแพทย์ในพื้นที่ราชบุรีได้มีเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ทันสมัยและมีประสิทธิภาพ

 

คุณพรทิพย์ ภูติภัทร์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท คิวพี (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “บริษัท คิวพี (ประเทศไทย) จำกัด ดำเนินธุรกิจ โดยมุ่งมั่นพัฒนาธุรกิจควบคู่ไปกับการดูแลสิ่งแวดล้อม ชุมชน และสังคมอย่างยั่งยืน”ปัจจุบันโรงงานราชบุรีดำเนินกิจการมา 30 ปี และเป็นกำลังการผลิตที่สำคัญแห่งหนึ่ง ซึ่งตระหนักได้ว่าคิวพีเติบโตมาได้อย่างมั่นคง โดยได้รับการสนับสนุนจาก บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) และบริษัทอื่น ๆ ในเครือสหพัฒน์ รวมถึงการต้อนรับอย่างอบอุ่นของคนจังหวัดราชบุรีในโอกาสนี้ บริษัท คิวพี (ประเทศไทย) จำกัด จึงได้จัดงานฉลองครบรอบ 30 ปี โดยมีแขกผู้เกียรติเข้าร่วมงาน อาทิ คุณบุณยสิทธิ์ โชควัฒนา ประธานเครือสหพัฒน์, Mr. Amane Nakashima Chairman Kewpie corporation,ผู้บริหารจากบริษัทในเครือสหพัฒน์ ผู้บริหารจากบริษัท Kewpie Corporation และตัวแทนจากหน่วยงานราชการของจังหวัดราชบุรี โดยในงาน บริษัท คิวพี (ประเทศไทย) จำกัด ได้มอบเงิน 3 ล้านบาท สนับสนุนอุปกรณ์การแพทย์ให้กับ 9 โรงพยาบาลในราชบุรี และอาณาเขตใกล้เคียง เพื่อส่งเสริมการขาดแคลนด้านอุปกรณ์ทางการแพทย์ ซึ่งคิวพีมีนโยบาย CSR ที่ให้ความสำคัญใน 3 เรื่องใหญ่ ๆ ด้วยกัน ได้แก่ 1. เรื่องสุขภาพ อาทิ การบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ 2. เรื่องการศึกษา อาทิ การบริจาคอุปกรณ์ทางการศึกษา 3. เรื่องสิ่งเเวดล้อม อาทิ การดูแลต้นไม้ และการดูแลสัตว์ โดยก่อนหน้านี้ก็มีการบริจาคให้กับโรงพยาบาลศิริราช โรงพยาบาลรามาธิบดี และสภากาชาดไทย

สำหรับโรงงานราชบุรี ได้เริ่มเปิดดำเนินการผลิตครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ. 2537 บนพื้นที่กว่า 65 ไร่ ปัจจุบันมีกำลังการผลิตกว่า 54,000 ตัน/ปี และมีพนักงานที่ปฏิบัติงานกว่า 1,100 คน โดยได้รับการรับรองระบบมาตรฐานการผลิตจากหน่วยงานต่าง ๆ อาทิ GMP&HACCP, FSSC 22000, Halal เป็นต้น และกำลังก่อสร้างโรงงานใหม่ เพื่อขยายการผลิตมายองเนส คาดว่าจะแล้วเสร็จในต้นปี พ.ศ. 2568 และไม่ได้ขายเฉพาะในประเทศไทยเท่านั้น แต่ยังมุ่งมั่นขยายตลาดในต่างประเทศ ทั้งในโซนอาเซียน โซนยุโรป ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์อีกด้วย”

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad