เอมิเรตส์คว้ารางวัล ‘ความบันเทิงบนเที่ยวบินที่ดีที่สุด’ ระดับโลก ในงาน Airline Excellence Awards 2024 - Wows News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Saturday, April 6, 2024

เอมิเรตส์คว้ารางวัล ‘ความบันเทิงบนเที่ยวบินที่ดีที่สุด’ ระดับโลก ในงาน Airline Excellence Awards 2024

เมื่อเร็ว ๆ นี้ สายการบินเอมิเรตส์ได้รับรางวัล ‘ความบันเทิงบนเที่ยวบินที่ดีที่สุด’ ระดับโลกจากการจัดอันดับสายการบินของ Airline Excellence Awards 2024 ซึ่งประกาศทางช่องทางออนไลน์

 

สายการบินเอมิเรตส์คว้ารางวัลในด้านความบนเทิงบนเที่ยวบิน จากการจัดตำแหน่งในหมู่สายการบินชั้นนำทั่วโลก ด้วย 6,500 ช่องความบันเทิงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเนื้อหาคุณภาพ ซึ่งถือเป็นคลังความบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดในโลกบนท้องฟ้า สิ่งเหล่านี้ทำให้สายการบินเอมิเรตส์ได้รับรางวัล ‘ความบันเทิงบนเที่ยวบินที่ดีที่สุด’ อย่างไร้ข้อสงสัย

 

ลูกค้าทุกคนสามารถเพลิดเพลินกับ 6,500 ช่องความบันเทิงระดับโลกจากสายการบินเอมิเรตส์ได้ อาทิ:

ภาพยนตร์ฮอลลีวูดและภาพยนตร์ที่ได้รับการยกย่องในระดับนานาชาติ รวมถึงภาพยนตร์ที่ชนะรางวัล Academy Awards ในปี 2024 รวมมากกว่า 2,000 เรื่อง

ซีรีส์ทีวีและบ็อกซ์เซ็ตหลายร้อยรายการ รวมถึงโชว์ล่าสุดจากสตรีมมิ่งแพลตฟอร์มและสื่อชั้นนำเช่น HBO Max, Discovery+, BBC, Bloomberg Originals และ Shahid

ภาพยนตร์สารคดีและซีรีส์ทีวีสารคดียอดนิยมมากกว่า 200 เรื่อง

ภาพยนตร์และรายการทีวีภาษาอาหรับมากกว่า 150 รายการ รวมถึงคอลเลคชั่นภาพยนตร์สัญชาติเอมิเรตส์ โดยเฉพาะ

ภาพยนตร์บอลลีวูดและเอเชียใต้ รวมถึงรายการทีวีกว่า 300 เรื่อง ใน 13 ภาษา

ภาพยนตร์จากทั่วโลกในกว่า 50 ภาษา พร้อมทั้งภาพยนตร์ต่างประเทศมากกว่า 600 เรื่องจากทั่วยุโรป แอฟริกา เอเชีย และลาตินอเมริกา

คลังเพลงกว่า 3,500 อัลบั้มและเพลย์ลิสต์ที่ได้รับการเลือกสรรอย่างดี

รายการทีวีสดกว่า 5 ช่อง ซึ่งประกอบไปด้วย 3 ช่องข่าวและ 2 ช่องรายการกีฬาถ่ายทอดสด

กว่า 250 ช่องสำหรับเด็กและครอบครัวโดยเฉพาะ รวมไปถึงรายการสำหรับคุณหนูก่อนวัยเรียนหลายสิบรายการ

การรายงานการบิน ที่ผู้โดยสารสามารถติดตามความคืบหน้าของเที่ยวบินบนแผนที่เคลื่อนไหว อีกทั้งยังมองเห็นวิวโลกจากความสูง 40,000 ฟุตผ่านกล้องภายนอกเครื่องบิน

สมาชิก Emirates Skywards สามารถเพลิดเพลินกับการเชื่อมต่อ Wi-Fi ฟรีบนเครื่องบิน

 

สายการบินเอมิเรตส์อัพเดตเนื้อหาสิ่งบันเทิงบนเครื่องบินทุกเดือน เพิ่มภาพยนตร์กว่าหลายร้อยเรื่อง รวมถึงรายการทีวี พอดแคสท์และเพลงอีกมากมายเพื่อขยายคลังความบันเทิงบนเครื่องบิน อีกทั้งยังร่วมมือกับผู้ให้บริการด้านเนื้อหาที่ดีที่สุดเพื่อรับประกันความสนุกแบบเอ็กคลูซีฟสำหรับลูกค้าสายการบินเอมิเรตส์

 

ยิ่งไปกว่านั้นลูกค้าสามารถรังสรรค์ประสบการณ์การใช้ ice โปรแกรมความบนเทิงบนเครื่องบินได้ก่อนออกเดินทาง กับการเลือกสรรภาพยนตร์หรือรายการทีวีล่วงหน้าบน Emirates App ซึ่งจะเชื่อมต่อกับโปรแกรม ice บนเครื่องบินเมื่อผู้โดยสารเข้าประจำที่นั่ง เพื่อสร้างประสบการณ์การการเดินทางแบบไร้รอบต่อที่เหนือกว่า

 

รางวัล AirlineRatings.com Airline Excellence Awards ได้รับการประเมินโดยทีมบรรณาธิการที่มากประสบการณ์ โดยพิจารณาจากเกณฑ์การตัดสินที่เข้มงวด ที่รวมถึงการจัดอันดับของผลิตภัณฑ์และความปลอดภัย ความคิดเห็นของผู้โดยสารบน AirlineRatings.com และ Trip Advisor และความสามารถในการทำกำไรโดยรวม ศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ice

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad