Bosch Home รุกกลุ่มลูกค้าชานเมือง เปิด Bosch Home Flagship Store สาขาที่สองในประเทศไทย ที่เซ็นทรัล เวสต์เกต - Wows News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Sunday, April 7, 2024

Bosch Home รุกกลุ่มลูกค้าชานเมือง เปิด Bosch Home Flagship Store สาขาที่สองในประเทศไทย ที่เซ็นทรัล เวสต์เกต

กลุ่มผู้บริหารบริษัท บีเอสเอช โฮม แอพพลายแอนซ์ จำกัด: จากซ้าย คุณวิรัตน์ อัททะยาภมรวุฒิ,ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์, กลาง คุณเพ็ญศรี เพ็งพัฒน์, กรรมการฝ่ายการเงินและบริหารธุรกิจ, ที่สองจากขวา คุณมิคาเอล ไซลาดิน, ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายการตลาด และขวา คุณวิคเตอร์ ดูมิทรู, กรรมการผู้จัดการ

 

บริษัท บีเอสเอช โฮม แอพพลายแอนซ์ จำกัด ผู้ผลิต และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ภายใต้ชื่อแบรนด์ บ๊อช (Bosch) จากประเทศเยอรมนี ประกาศเปิด Bosch Home Flagship Store ขึ้นเป็นสาขาที่ 2 ในประเทศไทย ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวสต์เกตเมื่อเร็ว ๆ นี้ เพิ่มความความสะดวกในการชม และเลือกซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าบ๊อชให้ผู้บริโภคย่านชานเมือง โดยสินค้าส่วนใหญ่ที่นำมาจำหน่ายที่สาขานี้เป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่เหมาะสำหรับการใช้งานในบ้านแนวราบ

 

ภายในร้านมีสินค้าบ๊อชทุกประเภทให้ชมและเลือกซื้อ ทั้งเครื่องซักผ้าและอบผ้า เครื่องล้างจาน เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว (เตาอบ เตาไมโครเวฟ และเตาแก๊ส) ตู้เย็น เครื่องดูดฝุ่น เครื่องชงกาแฟ และเครื่องประกอบอาหารขนาดเล็ก

 

นอกจากนี้ยังมีอีก 3 โซน พิเศษสำหรับลูกค้าที่มองหาเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างครบครัน

 โซน HomeConnect มีเครื่องใช้ไฟฟ้าที่รองรับการเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชัน HomeConnect ช่วยให้การใช้งานเครื่องสะดวกมากขึ้น เช่น การเลือกโปรแกรมที่เหมาะกับความต้องการของผู้ใช้ให้โดยอัตโนมัติ เช่น เครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้าที่สื่อสารกันได้ โดยเมื่อเครื่องซักผ้าซักเสร็จแล้ว ก็จะสื่อสารกับเครื่องอบผ้า จากนั้นเครื่องอบผ้าก็จะเลือกโปรแกรมอบที่สอดคล้องกับโปรแกรมซัก การแจ้งเตือนทำความสะอาดเครื่องเมื่อใกล้ถึงรอบทำความสะอาด และการสั่งการเครื่องจากระยะไกลโดยพนักงานผู้เชี่ยวชาญ กรณีผู้ใช้ประสบปัญหาขณะใช้งาน

 โซนเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว ครบทั้งเทคโนโลยี ประสิทธิภาพ และดีไซน์ เช่น เตาอบ Bosch Series 8 ที่มาพร้อมเทคโนโลยี 4D Hot Air ช่วยให้อาหารสุกทั่วถึงทุกชั้น โปรแกรม Assist ระบบเซ็นเซอร์ภายในที่ช่วยควบคุมความร้อน ตรวจสอบความชื้น กำหนดระยะเวลาการอบอาหารให้เหมาะสม อีกทั้งรองรับการเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชัน HomeConnect และเตาอินดักชั่น เพิ่มความสะดวกสบายเมื่อผู้ใช้ต้องการใช้ทั้งสองเครื่องทำอาหารพร้อมกัน

  โซนเครื่องดูดฝุ่น มาหมดทั้งไลน์ผลิตภัณฑ์ที่ทำความสะอาดได้ทุกซอกมุม เช่น เครื่องดูดฝุ่นไร้สายรุ่นUnlimited 7 ที่มาพร้อมท่อดูดที่สามารถงอได้ 90 องศา ไฟ LED และการรับประกันมอเตอร์นานถึง 10 ปี (แบรนด์เดียวในตลาด) และเครื่องดูดฝุ่น ProAnimal สำหรับคนรักสัตว์เลี้ยงถึง 3 รุ่น (แบรนด์เดียวในตลาด) ซึ่งมีทั้งเครื่องดูดฝุ่นแบบไร้สาย และแบบไร้ถุงเก็บฝุ่น สามารถดูดขนสัตว์ได้เร็วกว่าเดิมถึง 25%ตามปณิธานหลักของแบรนด์ “เทคโนโลยีเพื่อชีวิต” บ๊อชไม่เพียงแต่มุ่งมั่นพัฒนาสินค้าที่มีคุณภาพ และประสิทธิภาพสูง ซึ่งมาพร้อมเทคโนโลยีอัจฉริยะ และโซลูชั่น HomeConnect ที่ทั้งควบคุมพร้อมช่วยดูแลรักษาเครื่องใช้ไฟฟ้าให้ใช้ได้ยาวนานขึ้น ตามแนวคิดทางวิศวกรรมจากประเทศเยอรมนีเท่านั้น แต่บ๊อชยังคำนึงการเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย เริ่มตั้งแต่การปรับเปลี่ยนกระบวนการผลิตทุกขั้นให้มีความเป็นกลางทางคาร์บอน (carbon-neutral) ตั้งแต่ปี 2020 เป็นต้นมา ไปจนถึงการใช้เทคโนโลยีขึ้นสูงในการผลิตที่ทำให้ผลิตภัณฑ์ใช้พลังงาน และไฟฟ้าได้อย่างคุ้มค่า

 

นอกจากนี้บ๊อชยังให้ความสำคัญกับการออกแบบผลิตภัณฑ์มาโดยตลอด ได้รับรางวัลการันตีจากทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง เช่น Red Dot, iF Design(1) , German Design และ UX Design สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ดีในทุกด้านให้กับผู้บริโภค ทั้งหมดนี้ทำให้เครื่องล้างจาน เตาอบ และผลิตภัณฑ์บิวท์อินบ๊อชเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มียอดขายเป็นอันดับ 1 ของโลก(2) และเครื่องผสมอาหารบ๊อชมียอดขายเป็นอันอับ 1 ในทวีปยุโรป(3)คุณวิคเตอร์ ดูมิทรู, กรรมการผู้จัดการ, บีเอสเอช โฮม แอพพลายแอนซ์ จำกัด กล่าวว่า “การเปิดร้าน Bosch Home Flagship Store สาขาสองของเราที่เซ็นทรัล เวสต์เกต ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญที่ช่วยให้เราเข้าถึงกลุ่มลูกค้าในย่านชานเมืองได้มากและดียิ่งขึ้น ความมุ่งมั่นในการขยายตลาดในประเทศไทยของเรานั้นเห็นได้ชัดเจน และ Bosch Home Flagship Store สาขาใหม่นี้คือองค์ประกอบสำคัญของกลยุทธ์ระยะยาวสำหรับประเทศไทยของเรา ปัจจุบันผู้บริโภคยุคใหม่มีความต้องการผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายมากขึ้นเรื่อย ๆ เราจึงตั้งใจพัฒนานำเสนอโซลูชันที่ทันสมัย ซึ่งเหมาะกับความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้บริโภคในประเทศไทย”Bosch Home Flagship Store สาขาศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวสต์เกต ตั้งอยู่ที่ชั้น 2 ของศูนย์การค้า (ใกล้ลานจอดรถสีน้ำเงิน) เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10:00-22:00 ภายในร้านมีพนักงานผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้คำแนะนำ อีกทั้งมีบริการหลังการขาย และบริการให้ความช่วยเหลือด้านปัญหาทางเทคนิคสำหรับลูกค้า โดยลูกค้าสามารถนำเครื่องใช้ไฟฟ้าบ๊อชมาที่หน้าร้านเพื่อให้พนักงานบ๊อชส่งต่อไปยังศูนย์บริการหลังการขายได้ นอกจากนี้ยังมีคอลเซ็นเตอร์คอยให้คำแนะนำผ่านช่องทางโทรศัพท์: 02 495 2424 และ LINE Official Account: @BoschHomeThailand อีกด้วย

 

(1) สำหรับรางวัลที่เครื่องใช้ไฟฟ้าบ๊อชได้รับ สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.bosch-home.in.th/th/experience-bosch/awards

(2) แหล่งที่มา EuroMonitor

(3) แหล่งที่มา EuroMonitor 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad