“โบว์-เมลดา สุศรี” ร่วมเปิดประสบการณ์ความหอมระดับพรีเมียม กับ น้ำยาซักผ้า เอสเซ้นส์ สูตรเข้มข้น ลดคราบเหลืองสะสม - Wows News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, June 10, 2024

“โบว์-เมลดา สุศรี” ร่วมเปิดประสบการณ์ความหอมระดับพรีเมียม กับ น้ำยาซักผ้า เอสเซ้นส์ สูตรเข้มข้น ลดคราบเหลืองสะสม


บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ซักผ้าเอสเซ้นซ์ สูตรเข้มข้น ลดคราบเหลืองสะสม ครั้งแรกของพลัง 3 เอนไซม์ที่ไม่เหมือนใคร ด้วยนวัตกรรม Anti-Yellow Enzyme Active ที่จะช่วยลดคราบเหลืองสะสม ขจัดคราบได้ล้ำลึกถึงคราบ DNA มนุษย์ ไม่ว่าจะเป็นคราบคอเสื้อ คราบรักแร้ คราบเครื่องสำอาง หรือ คราบเหลืองบนหมอน สลายกลิ่นอับซ้ำซาก ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ มั่นใจ ไม่ระคายเคืองผิวผ้า หมดเรื่องกังวลในงานซัก เผยความสดใส มั่นใจไร้กังวล และยังหอมยาวนาน 30 วัน



ภายในงานยังได้นักแสดงสาวมากความสามารถ “โบว์-เมลดา สุศรี” ในฐานะ Brand Ambassador ให้กับเอสเซ้นซ์มากว่า 6 ปี มาร่วมทำการทดสอบประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ซักผ้าเอสเซ้นซ์ สูตรเข้มข้น ลดคราบเหลืองสะสม พร้อมโชว์ประสิทธิภาพเสื้อหลังซัก เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานได้เห็นถึงประสิทธิภาพของพลัง 3 เอนไซม์ ที่ไม่เหมือนใครอีกด้วย



“คราบเหลือง เป็นอะไรที่ใกล้ตัวมาก เราสามารถเจอได้ในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็น คราบเครื่องสำอาง สำหรับตัวโบว์เองเวลาไปถ่ายละคร Outdoor ต่าง ๆ เจอความร้อนเหงื่อออกง่าย สิ่งที่ตามมาคือคราบเหงื่อไคลที่จะติดตามเสื้อผ้าเรา หากเราเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ไม่เหมาะสมก็จะเกิดเป็นคราบเหลือง เมื่อเราขจัดคราบเหล่านี้ไม่หมดคราบเหล่านี้ก็จะสะสมเป็นคราบฝังแน่นที่ติดอยู่บนผ้า และเกิดกลิ่นอับตามมา ซึ่งหลังจากนี้หมดกังวลกับคราบต่าง ๆ ด้วย “เอสเซ้นซ์” ด้วยพลังขจัดคราบ 3 เอนไซม์ที่ไม่เหมือนใคร ใครยังไม่ได้ลองก็อยากแนะนำให้ลองนะคะ” โบว์-เมลดา กล่าว


นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเล่นเกมส์กับ“โบว์-เมลดา”มอบรางวัลผลิตภัณฑ์ซักผ้าเอสเซ้นซ์ สูตรเข้มข้น ลดคราบเหลืองสะสม ให้กับผู้โชคดีในงานและผู้โชคดีจากการร่วมสนุกผ่านทางออนไลน์อีกด้วย


พบกับ ผลิตภัณฑ์ซักผ้า “เอสเซ้นซ์” สูตรเข้มข้น ลดคราบเหลืองสะสม ด้วยประสิทธิภาพ 3 พลังเอนไซม์ ซักได้ทั้งมือ เครื่องฝาบน เครื่องฝาหน้า มีให้เลือกถึง 3 สี 3 กลิ่น ได้แก่ สีชมพู กลิ่น Luxury Blossom เสน่ห์หอมหรูมีระดับ สีฟ้า Elegant Blue เสน่ห์หอมโดดเด่นเปล่งประกาย สีม่วง Romantic Violet เสน่ห์หอมน่าหลงใหล พบกับ ผลิตภัณฑ์ซักผ้า “เอสเซ้นส์” สูตรเข้มข้น ลดคราบเหลืองสะสม บรรจุในถุงชนิดเติม ขนาด 600 มล. ราคา 116 บาท วางจำหน่ายแล้วที่ Lotus, Big C, Makro, Tops, Gourmet Market, และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ ใกล้บ้านคุณ

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad