แม็คโครเคียงข้างเกษตรกรไทย รับซื้อผลผลิตจากเกษตรกรท้องถิ่นต่อเนื่อง หนุนสร้างงานสร้างอาชีพ กระตุ้นเศรษฐกิจโต ควบคู่การเดินหน้าเปิดสาขา ช่วงโค้งสุดท้ายปลายปี 2566 - Wows News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, December 28, 2023

แม็คโครเคียงข้างเกษตรกรไทย รับซื้อผลผลิตจากเกษตรกรท้องถิ่นต่อเนื่อง หนุนสร้างงานสร้างอาชีพ กระตุ้นเศรษฐกิจโต ควบคู่การเดินหน้าเปิดสาขา ช่วงโค้งสุดท้ายปลายปี 2566

แม็คโคร ผู้นำธุรกิจค้าส่ง ภายใต้บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) เดินหน้าสนับสนุนผลผลิตจากเกษตรกรและเอสเอ็มอีท้องถิ่นทั่วประเทศ โดยการพัฒนาศักยภาพ อบรมถ่ายทอดองค์ความรู้ และช่วยให้เข้าถึงช่องทางจำหน่าย ล่าสุดรับซื้อสินค้าเกษตรที่ขึ้นชื่อของจังหวัดนครราชสีมาและอุดรธานี อาทิ เห็ดนางฟ้า เห็ดนางรม ผักสลัด กล้วยหอมทอง ฝรั่งกิมจู เงาะน้ำโสม มะละกอฮอลแลนด์ มะม่วงหนองวัวซอ ดอกไม้สด และสินค้าอื่นอีกมากมาย มาจำหน่ายในแผนกอาหารสดของแม็คโคร ช่วยสร้างรายได้ให้เกษตรกรรายย่อยและเอสเอ็มอีสอดคล้องตามเจตนารมณ์การเป็นแพลตฟอร์มแห่งโอกาส อีกทั้งสร้างความมั่นใจในคุณภาพสินค้าที่มีความสด สะอาด ปลอดภัย ได้มาตรฐาน เพื่อผู้ประกอบการและผู้บริโภค
ล่าสุดแม็คโครเปิดสาขานครราชสีมา (เซฟวัน) และอุดรธานี บนทำเลศักยภาพที่เป็นศูนย์กลางการค้า การลงทุน และการท่องเที่ยว ปักหมุดการเป็น Destination ค้าส่งในภาคอีสาน โดยชูจุดเด่นแหล่งรวมสินค้าอุปโภคบริโภคที่ครบครัน ขนทัพอาหารสดจากแหล่งผลิตชั้นนำมาจำหน่ายในราคาค้าส่งที่ดีที่สุด ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค และผู้ประกอบการทั้งกลุ่มโชห่วยและร้านอาหาร ช่วยลดต้นทุนให้ผู้ประกอบการสามารถสร้างผลกำไร ต่อยอดธุรกิจได้ นอกจากนี้ เพื่อฉลองการเปิดสาขาและต้อนรับเทศกาลปีใหม่ที่กำลังมาถึง แม็คโครจัดโปรโมชันพิเศษ นำสินค้ามาลดราคามากมาย ตั้งแต่วันนี้ถึง 9 มกราคม 2567 รองรับกำลังซื้อคึกคักช่วงไฮซีซั่น
การเปิดสาขาของแม็คโคร ยังเป็นการสานต่อนโยบายสร้างงานสร้างอาชีพให้คนในท้องถิ่นและพื้นที่ใกล้เคี
ยง โดยมีการจ้างงานคนในพื้นที่ 80% สร้างรายได้ที่ยั่งยืนให้ชุมชน ขับเคลื่อนเศรษฐกิจให้เติบโต สร้างความยั่งยืนในทุกมิติ ซึ่งงานนี้ได้รับเกียรติจากนายสยาม ศิริมงคล ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา และนายวันชัย คงเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี เป็นประธานในพิธีเปิดแม็คโคร สาขานครราชสีมา และอุดรธานี ตามลำดับโดยมีนางเสาวลักษณ์ ถิฐาพันธ์ ประธานคณะผู้บริหาร กลุ่มธุรกิจค้าส่งแม็คโคร และคณะผู้บริหาร ให้การต้อนรับและพาเยี่ยมชมสาขา
ติดตามข้อมูลและข่าวสารต่างๆ ของแม็คโคร ผ่านช่องทาง ดังนี้

-เว็บไซต์ https://www.cpaxtra.com/th/home

-เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/cpaxtrathailand

-ติ๊กต็อก https://www.tiktok.com/@makrothailand

-ลิงค์อิน https://www.linkedin.com/company/cp-axtra-public-company-limited/

 

#แม็คโคร #แม็คโครนครราชสีมา #โคราช #แม็คโครอุดรธานี #อุดรธานี

#เกษตรกรไทย #เอสเอ็มอี #makro #makrothailand #SME

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad