ฮอนด้าบิ๊กไบค์ ชวนไบค์เกอร์สายแอดเวนเจอร์พันธุ์แท้ตะลุยแอฟริกาใต้ เปิดสุดยอดประสบการณ์ครั้งสำคัญใน Riding Passion 2024   - Wows News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Sunday, December 24, 2023

ฮอนด้าบิ๊กไบค์ ชวนไบค์เกอร์สายแอดเวนเจอร์พันธุ์แท้ตะลุยแอฟริกาใต้ เปิดสุดยอดประสบการณ์ครั้งสำคัญใน Riding Passion 2024  

ฮอนด้าบิ๊กไบค์ เตรียมจัดทริปสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ‘Riding Passion 2024’ ที่มาพร้อมคอนเซปต์ ‘Show Me Your Passion’ ชวนไบค์เกอร์ New Honda XL750 Transalp และ Honda Africa Twin ร่วมสัมผัสประสบการณ์แบบเอกซ์คลูซีฟ ระเบิด Passion ของตัวเองบนเส้นทางที่ท้าทายในประเทศแอฟริกาใต้ 8 วัน 7 คืน พร้อมจัดแคมเปญพิเศษค้นหาที่สุดของไบค์เกอร์เพียงหนึ่งเดียวที่จะได้ลุยที่สุดแห่งทริปโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย


กิจกรรม ‘Riding Passion 2024’ นี้ขับขี่ตะลุยเส้นทางในแอฟริกาใต้ที่ท้าทายกว่า 1,500 กิโลเมตร ผ่านทั้งเส้นทางในเมือง และนอกเมืองที่สำคัญได้แก่เมือง Cape Town, De Hoop, Swartberg และ Cedeberg รวมถึงจุดแลนด์มาร์กสำคัญของประเทศ เปิดโอกาสให้ไบค์เกอร์ได้รีดสมรรถนะของรถออกมา อีกทั้งกิจกรรมนี้ยังเป็นการรวมทริปของเหล่า Community ที่มีความชื่นชอบในรถสายลุยครั้งสำคัญอีกด้วยพร้อมกันนี้ ฮอนด้าบิ๊กไบค์พร้อมจัดแคมเปญพิเศษ เพื่อคัดเลือกผู้ชนะจำนวน 1 ท่านไปร่วมทริปโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย โดยมีกติกา เล่าถึง Passion การเดินทางของคนกับรถฮอนด้าบิ๊กไบค์ คู่ใจรุ่นใดก็ได้ผ่านวิดีโอความยาวไม่เกิน 2 นาที โดยคัดเลือกผู้ผ่านรอบแรกทั้งหมด 10 ท่าน จากนั้นจะคัดเลือกผู้เข้ารอบสุดท้ายโดยการโชว์สกิลการขับขี่ภาคสนาม กับกิจกรรม X-Venture วันที่ 27 - 28 ม.ค. 67 โดยจะประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัล เพียง 1 ท่าน เท่านั้นที่ได้ไปพิชิตแอฟริกาใต้ กับฮอนด้าบิ๊กไบค์ ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2567 

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรมโดยส่งวิดีโอ ‘Show Me Your Passion’ และโพสต์ลงบน Facebook ของตัวเอง พร้อมตั้งสถานะเป็นสาธารณะ ได้ตั้งแต่วันนี้ - 10 มกราคม 2567 และสำหรับลูกค้าฮอนด้าบิ๊กไบค์ที่สนใจสามารถติดต่อลงทะเบียนกิจกรรม ‘Riding Passion 2024’ ได้ที่ศูนย์บริการ Honda Big Wing ใกล้บ้านคุณ 


อ่านรายละเอียดกิจกรรมได้ที่ https://bit.ly/3TsVo88 

อ่านเงื่อนไขกิจกรรม Show Me Your Passion ได้ที่ https://bit.ly/RidingPassion2024


ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมฮอนด้าบิ๊กไบค์ ได้ที่

เว็บไซต์ : https://bit.ly/thaihondabigbike 

เฟซบุ๊กรถจักรยานยนต์ฮอนด้า : www.facebook.com/hondamotorcyclethailand/ 

เฟซบุ๊กฮอนด้าบิ๊กไบค์ : www.facebook.com/HondaBigBikeTH/


#RidingPassion #SouthAfricaPassion 

#HondaBigBike #ExcitesTheWorld #ExcitmentInEveryBreath 

#รถจักรยานยนต์ฮอนด้า #มอเตอร์ไซค์ฮอนด้า #HondaMotorcycleThailand #ไทยฮอนด้า #ThaiHonda

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad