GLENFIDDICH เปิดตัวซีรีส์ “A GIFT FOR BLOSSOMING FUTURES” ต้อนรับช่วงเวลาปีใหม่ 2024 กับ GLENFIDDICH ณ ป๊อปอัพสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ เกษร วิลเลจ - Wows News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, December 19, 2023

GLENFIDDICH เปิดตัวซีรีส์ “A GIFT FOR BLOSSOMING FUTURES” ต้อนรับช่วงเวลาปีใหม่ 2024 กับ GLENFIDDICH ณ ป๊อปอัพสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ เกษร วิลเลจ

กรุงเทพ ประเทศไทย 19 ธันวาคม 2566: เพื่อต้อนรับเทศกาลปีใหม่ช่วงปลายปี Glenfiddich ได้เปิดตัวป๊อปอัพสุดอลังการกับประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อร่วมฉลองเทศกาล แห่งการส่งต่อความสุขอย่างเหนือระดับปลายปีนี้ ภายใต้แคมเปญ A GIFT FOR BLOSSOMING FUTURES ที่ถูกออกแบบมาสำหรับปีมังกรทอง 2024โดยเฉพาะ พร้อมพื้นที่สำหรับการลิ้มรสวิสกี้ หรือ “วิสกี้เทสติ้ง” และจุดสลักขวดสุดพิเศษ โดยในงานเปิดตัวป๊อปอัพนี้ แขกผู้มีเกียรติได้สัมผัสประสบการณ์ที่น่าหลงใหลกับการจับคู่เมนูอาหารจีนสุดพรีเมียมจากร้านอาหารจีนร่วมสมัยที่กำลังจะเปิดตัวอย่าง Maison Rouge โดยเชฟกันน์-สรวิศ แสงวณิช เชฟชื่อดัง นายแบบ และผู้เข้าแข่งขันจาก Top Chef Thailand ซีซั่น 2 ที่ได้มาร่วมรังสรรค์เมนูสุดพิเศษนี้เข้าคู่กันอย่างลงตัวกับ Glenfiddich 12 ปี Glenfiddich 15 ปี Glenfiddich 18 ปี และ Glenfiddich ซีรีส์รุ่นลิมิเต็ด Gran Reserva 21 ปีเชฟกันน์-สรวิศ แสงวณิช

เริ่มต้นคอร์สแรกด้วย ไก่รูลาด ที่จับคู่อย่างประณีตกับ Glenfiddich 12 ปีที่ให้กลิ่นอายของความสดชื่นและความฟรุ้ตตี้จากลูกแพร จับคู่กับไก่รูเลดหมักใน Glenfiddich 12 ปี พร้อมสลัดสาลี่และแตงกวา ที่มีความกรอบและหวานในตัว เข้ากันอย่างลงตัวกับน้ำสลัดงาหม่าล่ารสเผ็ดตามมาด้วยคอร์สที่สองกับ กุ้งห่อฟองเต้าหู้ทอดกับทรัฟเฟิล เสิร์ฟพร้อมซอสวานิลลาพลัม ที่เสิร์ฟคู่กับ Glenfiddich 15 ปี กับรสชาติที่มีความซับซ้อนน่าค้นหา พร้อมกลิ่นอายความหอมวานิลลาที่เข้ากันอย่างที่สุดถัดมาในคอร์สที่สามกับ เป็ดปักกิ่งแบบฉบับ Maison Rouge ที่มาพร้อมกับมะม่วง ลิ้นจี่ เครปบัควีท และซอสฮอยซินสูตรพิเศษ เพื่อสร้างมนต์เสน่ห์ที่ลงตัว เมื่อเสิร์ฟควบคู่กับรสสัมผัสอันนุ่มลึกและความหอมอบอวลจากไม้โอ๊คของ Glenfiddich 18 ปีสำหรับดาวเด่นประจำซีรีส์ อย่าง Gran Reserva 21 ปี ที่มีกลิ่นอายความหอมสโมคกี้และสัมผัสรสชาติที่มีความซับซ้อนเข้มข้น ได้ถูกจับคู่กับคอร์สหมูกรอบ แยมขิง มัสตาร์ดโฮลเกรน และบัตเตอร์นัทสควอช ที่รสชาติเข้ากันและลงตัวเป็นอย่างยิ่งมากไปกว่านั้น เพื่อตอกย้ำความพิเศษของปีมังกรทองที่กำลังจะมาเยือน Glenfiddich ยังได้ร่วมมือกับศิลปินชื่อดังระดับโลกอย่าง Raku Inoue เพื่อสร้างคอลเลกชันของขวัญรุ่นลิมิเต็ดเอดิชัน โดยผลงานของ Raku แสดงให้เห็นถึงจิตวิญญาณของ Glenfiddich โดยเขาได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติอันแสนวิจิตร ในการออกแบบบรรจุภัณฑ์ให้กับซีรีส์สุดพิเศษนี้ เพื่อให้คุณได้ร่วมสร้างประสบการณ์สุดพิเศษที่หน้าจดจำกับคนที่คุณรักในวันปีใหม่ที่จะถึงนี้

 

Raku เกิดที่ญี่ปุ่นและใช้ชีวิตอยู่ที่แคนาดา โดยการเดินทางด้านศิลปะของเขา นำไปสู่ความเชี่ยวชาญด้านการวาดภาพ งานหัตถกรรม และการถ่ายภาพทั้งนี้ความเข้าใจในการจัดองค์ประกอบภาพ ได้ช่วยผลักดันให้ Raku เกิดความหลงไหลในการทำงานกับวัสดุออร์แกนิก รวมถึงดอกไม้ ใบไม้ และพืชพรรณนานาชนิด

 

Raku ได้นำสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของเขามารังสรรค์บรรจุภัณฑ์ให้แก่ Glenfiddich Lunar New Year รุ่นลิมิเต็ดเอดิชัน ให้มีชีวิตชีวา ด้วยการผสมผสานกวางที่เป็นสัญลักษณ์ของ Glenfiddich เข้ากับมังกรไม้อันงดงาม ผ่านวิสัยทัศน์ทางศิลปะอันเชี่ยวชาญของเขา โดยมังกรไม้นับเป็นสิ่งมีชีวิตในตำนาน ที่มีจิตวิญญาณของความเป็นผู้นำที่ชวนให้นึกถึงผู้บุกเบิกอย่าง Glenfiddich โดยไม้เป็นธาตุดินที่แสดงถึงการเจริญเติบโตและการเบ่งบานของชีวิตใหม่ ดังนั้น เพื่อเป็นการแสดงความเคารพต่อสิ่งมีชีวิตในตำนานนี้ กวางประจำแบรนด์ Glenfiddich จึงได้รับแรงบันดาลใจมาจากมังกรไม้ – ที่เปรียบเสมือนสัญลักษณ์ของอนาคตอันเป็นมงคลที่เบ่งบานอย่างสะพรั่ง

 

Raku Inoue กล่าวว่า "ปีใหม่เปรียบเสมือนการเริ่มต้นใหม่และการเติบโต คงไม่มีสัญลักษณ์ไหนที่จะเหมาะไปกว่าธรรมชาติที่เบ่งบาน เป้าหมายของผมคือการพาคุณออกไปท่องเที่ยวและดื่มด่ำท่ามกลางธรรมชาติอันยิ่งใหญ่และความงดงามบนโลกของเรา Fu Lu หรือกวาง Glenfiddich ถูกสร้างขึ้นและบรรจบกันจากกลีบดอกไม้ และองค์ประกอบจากวัสดุธรรมชาติอย่างประณีต เพื่อสร้างความสวยงามที่คู่ควรกับช่วงเวลาอันเป็นมงคลนี้”ซีรีส์รุ่นลิมิเต็ดเอดิชันนำโดย Glenfiddich Reserva Rum Cask 21 ปี และกลุ่มผลิตภัณฑ์หลัก ได้แก่ Glenfiddich 12 ปี Glenfiddich 12 ปี เสร็จในถังเชอร์รี่ Glenfiddich 15 ปี และ Glenfiddich 18 ปี จะมาเป็นชุดของขวัญพร้อมแก้ววิสกี้ป๊อปอัพสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ เกษร วิลเลจจะเปิดให้เยี่ยมชมจนถึงวันที่ 10 มกราคม 2567 พร้อมพื้นที่สำหรับการลิ้มรสวิสกี้ หรือ “วิสกี้เทสติ้ง” และจุดสลักขวดสุดพิเศษ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ A Gift for Blossoming Futures สามารถติดตาม www.Glenfiddich.com หรือ @valleyofthedeer.th บน Instagram

 

#Glenfiddich #AGiftforBlossomingFutures

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad