Hyundai Golden Month แจกรางวัลกว่า 2 ล้านบาท เพียงทดลองขับรับคูปองส่วนลด และ ลุ้นรับทองเมื่อออกรถฮุนได - Wows News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, June 6, 2024

Hyundai Golden Month แจกรางวัลกว่า 2 ล้านบาท เพียงทดลองขับรับคูปองส่วนลด และ ลุ้นรับทองเมื่อออกรถฮุนได



ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) ขอบคุณผู้บริโภคชาวไทยด้วยการจัดแคมเปญ Hyundai Golden Month แจกโชคครั้งใหญ่ด้วยของรางวัลมากกว่า 1,700 รางวัล รวมมูลค่ามากกว่า 2 ล้านบาท ให้ลูกค้าที่สนใจในรถยนต์ฮุนได เพียงทดลองขับยนตรกรรมฮุนไดรุ่นใดก็ได้ รับทันทีคูปองรหัสคูปอง Shopee สำหรับผู้ที่จองและรับรถยนต์ฮุนไดรุ่นใดก็ได้ ภายในเดือนมิถุนายนนี้ มีสิทธิ์ลุ้นโชครับบัตรกำนัล Aurora รวมจำนวน 20 รางวัล

"หลังบริษัทฯ ดำเนินธุรกิจอย่างเป็นทางการครบ 1 ปีในช่วงต้นปีที่ผ่านมา ฮุนไดขอขอบคุณผู้บริโภคชาวไทยอีกครั้ง ที่ให้การสนับสนุนอย่างดีโดยตลอดมา ด้วยการจัดแคมเปญ Hyundai Golden Month ที่จะมอบรหัสคูปอง Shopee ให้ลูกค้าที่ทดลองขับรถยนต์ฮุนได และผู้ที่ตัดสินใจออกรถยนต์ฮุนไดยังได้สิทธิ์พิเศษลุ้นโชค รับบัตรกำนัล Aurora เรียกได้ว่าคุ้มค่าเหนือใคร เพราะท่านจะไม่เพียงแต่ได้ครอบครองยนตรกรรมคุณภาพสูงที่ครบครันด้วยเทคโนโลยีและอุปกรณ์ แต่ยังมีข้อเสนอสุดพิเศษและมีโอกาสลุ้นรับทองคำอีกด้วย" นายวัลลภ เฉลิมวงศาเวช กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

Hyundai Golden Month กิจกรรมสุดพิเศษที่ ฮุนได โมบิลิตี้ ประเทศไทย จัดขึ้นเพื่อตอบแทนลูกค้าชาวไทย เพียงทดลองขับรถยนต์ฮุนไดที่โชว์รูมฮุนไดสาขาใดก็ได้ ระหว่างวันที่ 10 – 16 มิถุนายน 2567 รับรหัสคูปอง Shopee มูลค่า 300 บาท จำนวนจำกัด 1,700 ใบ(1) สำหรับผู้ที่จองและรับรถยนต์ฮุนไดรุ่น Staria, Stargazer, Creta, H1 หรือ Santa Fe ภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2567 มีสิทธิ์ลุ้นรับบัตรกำนัล Aurora มูลค่า 100,000 บาท จำนวน 20 รางวัล 1 รวมจำนวนของรางวัลทั้งหมด 1,720 รางวัล มูลค่ารวมกันทั้งสิ้นกว่า
2,510,000 บาท

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมของกิจกรรม Hyundai Golden Month และรายละเอียดข้อเสนอพิเศษให้คุณเป็นเจ้าของรถยนต์ฮุนไดได้ง่ายกว่าเคย ที่ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ฮุนไดใกล้บ้านท่านรวมถึง H-SPACE ถนนวิภาวดี, IONIQ Lab ณ True Digital Park ชั้นหนึ่ง และ H-STUDIO ณ Emsphere ชั้นสอง และสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมของรถยนต์ฮุนไดทุกรุ่นได้ที่ hyundai.com/th

(1) เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทฯ กำหนด

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad