ไทยฮอนด้า สานต่อโครงการ “ชุมชนปลอดภัย” มุ่งให้ผู้ใช้รถจักรยานยนต์ในชุมชนขับขี่อย่างถูกต้องและปลอดภัย - Wows News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, June 3, 2024

ไทยฮอนด้า สานต่อโครงการ “ชุมชนปลอดภัย” มุ่งให้ผู้ใช้รถจักรยานยนต์ในชุมชนขับขี่อย่างถูกต้องและปลอดภัย


ไทยฮอนด้า ผู้นำด้านการขับขี่ปลอดภัยของเมืองไทย เดินหน้าสานต่อโครงการ ‘ชุมชนปลอดภัย’ ส่งเสริมการขับขี่ของผู้ใช้รถจักรยานยนต์ในพื้นที่ชุมชนให้ถูกต้องตามกฎจราจรผ่านการอบรมทักษะการขับขี่ สร้างความตระหนักรู้ให้กับผู้ใช้งานรถจักรยานยนต์ขับขี่บนท้องถนนได้อย่างปลอดภัย เพื่อลดความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน สอดคล้องกับพันธกิจของบริษัทฯ ในการตั้งเป้าหมายการลดจำนวนอุบัติเหตุที่จะเกิดขึ้นบนท้องถนนให้เท่ากับศูนย์ (Zero Accident)ภายในปี 2050



สำหรับโครงการ ‘ชุมชนปลอดภัย’ ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่นำไปสู่การลดจำนวนอุบัติเหตุบนท้องถนนได้อย่างยั่งยืน โดยริเริ่มขึ้นด้วยศูนย์ฝึกขับขี่ปลอดภัยฮอนด้า ได้เข้าไปสำรวจชุมชนต่างๆ เพื่อส่งมอบความรู้ จัดอบรม และจัดให้มีการสอบเพื่อขออนุญาตทำใบขับขี่รถจักรยานยนต์ โดยครั้งนี้มี 4 ชุมชนโดยรอบพื้นที่เขตลาดกระบัง และนิคมอุตสาหกรรมลาดกระบังที่เข้าร่วม ประกอบด้วย ชุมชนทิพพาวาส ชุมชนบึงบัว ชุมชนหมู่บ้านพฤกษา 51 และชุมชนลำพุทธา ที่เข้ารับการอบรมทั้งในภาคทฤษฎีและปฏิบัติจากครูฝึกผู้ชำนาญการจากโครงการฮอนด้าเมืองไทยขับขี่ปลอดภัย อีกทั้งยังมีการสอบเพื่อขอใบอนุญาตขับขี่รถจักรยานยนต์ เพื่อสร้างความปลอดภัยให้ทุกคนที่อยู่ในชุมชน ณ ศูนย์ฝึกขับขี่ปลอดภัยกรุงเทพฯ เพื่อเตรียมขยายไปยังพื้นที่ชุมชนอื่นๆ ส่งเสริมการขับขี่อย่างปลอดภัยอย่างยั่งยืนในอนาคต


สำหรับผู้ที่สนใจเรียนอบรมการขับขี่ปลอดภัย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่

แฟนเพจเฟซบุ๊ก : facebook.com/HondaSafetyThailand
เว็บไซต์ : hondasafety.thaihonda.co.th

#HaveAGoodRide #ฮอนด้าเมืองไทยขับขี่ปลอดภัย #ไทยฮอนด้าเพื่อสังคมไทย #Safetyforveryone #โครงการชุมชนปลอดภัย #รถจักรยานยนต์ฮอนด้า #มอเตอร์ไซค์ฮอนด้า #HondaMotorcycle #ThaiHonda #ไทยฮอนด้า #HowWeMoveYou

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad