แพนฟู้ดปลื้มหลังจัดทัพใหญ่โชว์ศักยภาพในงาน THAIFEX 2024 - Wows News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, June 3, 2024

แพนฟู้ดปลื้มหลังจัดทัพใหญ่โชว์ศักยภาพในงาน THAIFEX 2024


แพนฟู้ดตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจฟู้ดเซอร์วิส ล่าสุดจับมือพันธมิตรธุรกิจจัดทัพใหญ่โชว์ศักยภาพในงาน THAIFEX 2024 ยกพลเชฟชื่อดังระดับโลกปั้นเมนูเด็ดจากผลิตภัณฑ์ในเครือ เผยลูกค้าทั้งไทยและต่างชาติตอบรับล้นหลาม มั่นใจดันยอดปีนี้ทะลุเป้า

คุณธนวิชญ์ หงษ์คู กรรมการบริหาร บริษัท แพนฟู้ด จำกัด เปิดเผยว่า ล่าสุดนั้นเพื่อเป็นการขยายตลาดและเพิ่มทางเลือกผลิตภัณฑ์ใหม่ให้กับผู้บริโภค บริษัทได้ขยายไลน์สินค้า โดยออกผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มมันฝรั่ง และกลุ่มวัตถุดิบปรุงรส พร้อมสินค้าในเครือทั้งหมดไปร่วมโชว์ในงาน THAIFEX - Anuga Asia 2024 ระหว่างวันที่ 28 พฤษภาคม ถึง 1 มิถุนายน 2567 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยได้รับเกียรติจากเอกอัคราชทูตนิวซีแลนด์ประจำประเทศไทย H.E. Mr.Jonathan Kings ให้เกียรติเยี่ยมชมบูธ พร้อมกันนี้บริษัทยังได้ผลตอบรับเป็นอย่างดีจากการเข้าร่วมงาน มีการเปิดเจรจากับกลุ่มลูกค้ารายใหม่ทั้งในและต่างประเทศ คาดว่าการตลาดเชิงรุกสไตล์อีเว้นท์มาร์เก็ตติ้ง ที่บริษัทให้ความสำคัญในปีนี้จะช่วยผลักดันให้ผลประกอบการในปีนี้เป็นไปตามเป้าหมาย ตามที่ตั้งไว้ โดยมีการขยายตัว 10-15%

“ธุรกิจฟู้ดเซอร์วิสในปัจจุบันนั้นถือว่ามีการแข่งขันสูง แต่ไม่ใช่ทุกรายที่สามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้อย่างเต็มที่ สำหรับแพนฟู้ดนั้นมีจุดแข็งตรงที่ให้บริการได้ครบวงจร ตั้งแต่การเป็นผู้นำเข้าเนื้อสัตว์ วัตถุดิบ ที่สำคัญคือมีโรงงานที่สามารถรองรับความต้องการของลูกค้าได้ทุกแบบ มีช่องทางการจัดจำหน่าย คลังสินค้าศูนย์กระจายสินค้า โลจิสติค รวมทั้งมีช๊อปหน้าร้านทุกภูมิภาค และการโชว์ศักยภาพในงาน THAIFEX และอีเว้นท์ต่างๆ ถือเป็นกลยุทธ์สำคัญที่ช่วยขยายฐานลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น โดยตลอดช่วงการจัดงานมีลูกค้าต่างชาติ เช่นอังกฤษ ยุโรป เอเชีย มาเจรจาเรื่องอาหารแปรูปหลายราย”


ด้านคุณพูนศรี จิตติรังสรรค์ ผู้อำนวยการสายงานการตลาด กล่าวว่า บริษัทเข้าร่วมงาน THAIFEX ในปีนี้ภายใต้แนวคิด Beyond Food Experience ที่เป็นมากกว่างานแสดงสินค้าอาหาร โดยการนำสินค้าของแพนฟู้ดฯที่มีหลากหลาย จากแบรนด์พาร์ทเนอร์ ต่างๆ อาทิ แบรนด์แองเคอร์ (Anchor) สินค้าเนย ชีส ครีม จากประเทศนิวซีแลนด์, แมคเคน แบรนด์ สินค้ามันฝรั่ง ที่ใหญ่ที่สุดในโลก, เพียวเซ้าท์, เพ็ตตี้โฟว์, ลีกุมกี่ซอสหอยนางรมเบอร์ใหญ่ของโลก ขายดีที่สุด ติดต่อกัน 12 ปี และอื่นๆ อีกมากมาย มาทำกิจกรรมมากสีสันภายในบูธ



“ในงานนี้ แพนฟู้ดได้รับเกียรติจาก เชฟชื่อดังมาสร้างไฮไลต์ในบูธ อาทิ เชฟต่อ- กนก ชวลิตพงศ์สุดยอดเชฟ และเจ้าของสินค้า Petit Four ผู้มากประสบการณ์การทำงานและการแข่งขัน ทั้งในไทย และต่างประเทศ เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกเหรียญเดียวในประเทศไทย! มารังสรรค์ 5 เมนูคอร์ส ใน Chef Table , เชฟป้อม-ธนรักษ์ ชูโต เชฟป้อมผู้ มากทั้งประสบการณ์และฝีมือ ชำนาญและเป็นเจ้าแห่งยุทธจักรอาหารจีน ที่จัดจ้านที่สุด ทั้งลีลาการทำอาหารที่ไม่ธรรมดา ทำเมนูโชว์ Snow Fish และซอสลีกุมกี่ ตบท้ายด้วย เชฟภู-ภูริพัฒน์ วุฒิพัฒนานนท์ ผู้ที่คว้าเหรียญรางวัลจากการแข่งหลายรายการ ทั้งในระดับประเทศและระดับนานาชาติ รวมถึงได้แชมป์เหรียญทอง และเชฟปุ๊มาช่วยรังสรรค์เมนูขนม โดยใช้วัตถุดิบ ยี่ห้อแองเคอร์”

ทั้งนี้ท่านสามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมต่างๆของบริษัทเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ https://www.panfood.co.th/, เพจ facebook PANFOOD Thailand https://www.facebook.com/panfoodthailand/?locale=th_TH หรือโทร. 02-026-3535 (สำนักงานใหญ่)

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad